Friday, October 18, 2024
ADVAIGenerative AI

G-Able พร้อมนำเสนอ NVIDIA AI Computing โดย HPE …เร่งปฏิวัติการใช้ Generative AI ให้แก่ลูกค้า

HPE NVIDIA AI Computing

HPE และ NVIDIA ได้ร่วมกันพัฒนาและเปิดตัว NVIDIA AI Computing ผลิตภัณฑ์โซลูชั่น AI ที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเร่งการนำ Generative AI ไปใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดย G-Able พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

ม้ว่าปัจจุบัน AI จะมีศักยภาพในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงขององค์กร เพื่อให้การดำเนินธุรกิจง่ายขึ้นกว่าเดิม และเพิ่มขีดจำกัดในแข่งขันทางธุรกิจ แต่หลายองค์กรกลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร การพัฒนาและปรับใช้ AI เป็นไปอย่างล่าช้า เนื่องจากมี ecosystem ที่ใหญ่และกระจัดกระจายของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ 

ก่อให้เกิดความซับซ้อนและอาจเป็นอันตรายต่อข้อมูลขององค์กรซึ่งเป็นทรัพย์สินที่มีค่ามากที่สุด นอกจากนี้องค์กรจำนวนมากยังต้องเร่งอบรมให้กับบุคลากรที่ยังขาดทักษะและประสบการณ์ทางด้าน AI 

เพื่อเร่งแก้ Pain points ดังกล่าว เมื่อเร็วๆ นี้ Hewlett Packard Enterprise (HPE) และ NVIDIA ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการประมวลผลแบบเร่งความเร็วและ AI ระดับโลกจึงได้ร่วมกันพัฒนาและเปิดตัว NVIDIA AI Computing โดย HPE ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์โซลูชั่น AI ที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถเร่งการนำ Generative AI ไปใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ให้แก่วงการเทคโนโลยี

NVIDIA_AI Computing โดย HPE คือกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชั่นครอบคลุมการประยุกต์ใช้ AI อย่างครบวงจร ซึ่งช่วยให้องค์กรต่างๆ บรรลุคุณค่าจาก AI ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมุ่งเน้นการผสานรวมกันระหว่างผู้คน เทคโนโลยี และเศรษฐศาสตร์ เพื่อช่วยลูกค้าเร่งการปรับใช้ AI รวมทั้งช่วยป้องกันความเสี่ยง และปรับต้นทุนการใช้ AI ให้เหมาะสมในระยะยาว

โดยโซลูชั่นแรกในชุดผลิตภัณฑ์นี้ คือ HPE Private Cloud AI ที่รวมถึงการสร้างเครือข่าย และซอฟต์แวร์เข้ากับพื้นที่เก็บข้อมูล AI ของ HPE การประมวลผลและระบบคลาวด์ HPE GreenLake เพื่อช่วยให้องค์กรทุกขนาดสามารถพัฒนาและปรับใช้แอปพลิเคชั่น Generative AI ได้อย่างรวดเร็ว ยืดหยุ่นและยั่งยืนยิ่งขึ้น โดยมี OpsRamp AI copilot รองรับการขับเคลื่อนของโซลูชั่น 

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมประสบการณ์คลาวด์แบบบริการตนเอง และยังสามารถกำหนดค่าขนาดที่เหมาะสมเพื่อรองรับเวิร์กโหลด AI และเคสการใช้งานที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

G-Able พร้อมให้บริการ NVIDIA_AI Computing โดย HPE แก่ทุกองค์กรแล้ววันนี้

ในฐานะ Tech Enabler Company เรามุ่งหวังที่จะช่วยลูกค้าทรานส์ฟอร์มองค์กร สู่ยุคดิจิทัลในทุกมิติ นอกจากนี้ G-Able ยังเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งของ HPE มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ทีม G-Able มีความเชี่ยวชาญในการ Implement เทคโนโลยี NVIDIA_AI Computing โดย HPE 

นอกจากนี้ G-Able ยังพร้อมให้บริการเป็นที่ปรึกษาทางด้าน AI for Business รวมถึงมีประสบการณ์ในการให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ รวมทั้งเข้าใจธุรกิจของลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ธุรกิจพลังงาน ธุรกิจการเงิน ธุรกิจโทรคมนาคม และธุรกิจโลจิสติกส์ G-Able จึงพร้อมให้บริการ NVIDIA_AI Computing โดย HPE แก่องค์กรของคุณอย่างครบวงจร

สำหรับผู้ที่สนใจโซลูชั่น NVIDIA_AI Computing โดย HPE หรือโซลูชั่นอื่นๆ จาก HPE สามารถติดต่อทีมงาน G-Able ได้ทันทีที่ contactcenter@g-able.com หรือศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ของ G-Able