Friday, October 18, 2024
CIO TalkCybersecurityIndustry4.0OTVideos

CIO World Business Talk: EP 38 Industrial Cybersecurity

Industrial Cybersecurity

เข้าใจสถานการณ์ของ ภัยคุกคาม ช่องโหว่ และความท้าทายอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบต่อระบบควบคุมอุตสาหกรรมและตลาดอุตสาหกรรม การป้องกันความปลอดภัยไซเบอร์ที่ซับซ้อนสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่ผสานรวมระหว่าง IT และ OT 

มื่อ วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แคสเปอร์สกี้ จัดงาน Kaspersky Industrial Cybersecurity Conference 2024 – APAC ซึ่งเป็นงานประชุมความปลอดภัยไซเบอร์ภาคอุตสาหกรรมครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิก โดยงานประชุมระดับโลกจัดขึ้นทุกปีมานานกว่าหนึ่งทศวรรษ 

ประเด็นสำคัญของงานประชุมนี้ เป็นการกล่าวถึง ภัยคุกคาม ช่องโหว่ และความท้าทายอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบต่อระบบควบคุมอุตสาหกรรมและตลาดอุตสาหกรรมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 

โดยเน้นที่เทคโนโลยีที่มีแนวโน้มดีและการป้องกันความปลอดภัยไซเบอร์ที่ซับซ้อนสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่ผสานรวมระหว่าง IT และ OT ในระหว่างการประชุม ผู้เชี่ยวชาญจะให้ข้อมูลเชิงลึกจากการวิจัยล่าสุดและหารือเกี่ยวกับแนวทางล่าสุดสำหรับความปลอดภัยทางไซเบอร์ในอุตสาหกรรม

โดยงานประชุมนี้ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำหลายร้อยคน รวมถึงนักวิจัย ผู้จัดจำหน่ายระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติ ผู้ดูแลระบบ ลูกค้าจาก 20 กว่าประเทศ 

CIO World Business มีโอกาสได้สัมภาษณ์พิเศษ เซียง เทียง โยว ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จาก แคสเปอร์สกี้ ในประเด็น เกี่ยวกับ ภัยคุกคาม ช่องโหว่ และความท้าทายอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบต่อระบบควบคุมอุตสาหกรรมและตลาดอุตสาหกรรม

CIO World Business Talk: EP 38 Industrial Cybersecurity

ดู CIO World Business Talk ตอนอื่นๆ

CIO World Business Talk: EP 37 FUJIFILM Business Innovation stepping into Digital Solution Provider

CIO World Business Talk: EP36 The new Challenges in AI Era for CISOs

CIO World Business Talk: EP35 Epson Eco-Friendly Innovation

CIO World Business Talk: EP34 The Role of CIO in AI Implementation

CIO World Business Talk: EP33 Modernize Your Core, A discussion by SCB TechX and Publicis Sapient

Featured Image: Image by nuraghies on Freepik