Thursday, September 19, 2024
NEWS

OneTeeDee ระดมนักพากย์มืออาชีพ สอนทักษะการพากย์สำหรับสายคอนเทนต์

OneTeeDee

OneTeeDee ระดมนักพากย์มืออาชีพ ถ่ายทอดทักษะการใช้เสียงเพื่อการพากย์สำหรับสายคอนเทนต์โดยจัดเปิดคอร์ส Amplify Your Voice by วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เวิร์กชอปพัฒนาทักษะด้านเสียง

ริษัท วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์  จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอินฟลูเอนเซอร์มาร์เก็ตติ้ง ที่ครอบคลุมทั้งการบริหารจัดการอินฟลูเอนเซอร์ และการผลิตคอนเทนต์ระบบเสียงภาษาไทยครบวงจร ประกาศเปิดคอร์สอบรม Amplify Your Voice by วันที่ดี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อให้ผู้สนใจร่วมทำเวิร์กชอปพัฒนาทักษะด้านเสียง ในวันที่ 20 ตุลาคม 2567 นี้

ประโยชน์ที่ผู้เข้าร่วมอบรมจะได้รับหลากหลาย ดังนี้

เสริมสร้างทักษะการสื่อสาร: ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีใช้เสียงของตนเอง และค้นหาจุดเด่นผ่านการใช้เสียงเพื่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในรูปแบบทางการและไม่ทางการ

การฝึกอบรมจากผู้เชี่ยวชาญ: จาก Workshop ที่จัดทำโดยนักพากย์มืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการสร้างเสียงสำหรับสื่อหลากหลายรูปแบบ

การเรียนรู้เทคนิคทันสมัย: การอัปเดตเทคนิคการสร้างเสียงล่าสุดที่ใช้ในอุตสาหกรรมสื่อโซเชียลมีเดีย

พัฒนาตัวตนดิจิทัล: ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้วิธีสร้างและปรับปรุงตัวตนของตนบนโซเชียลมีเดียผ่านเสียง อาทิ การใช้เสียงเพื่อการสร้างช่องทางสื่อโซเชียลของตัวเอง

การปฏิบัติที่เน้นการมีส่วนร่วม: การฝึกปฏิบัติในการสร้างเสียงและการบันทึกที่เป็นปฏิกิริยาตอบโต้กับผู้เข้าร่วม, ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์มืออาชีพ

ขยายเครือข่ายมืออาชีพ: โอกาสในการพบปะและเชื่อมต่อกับผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ และสร้างเครือข่ายมืออาชีพ

การปรับปรุงคุณภาพเสียง: เทคนิคการตัดต่อและปรับแต่งเสียงเพื่อการสร้างคอนเทนต์ที่ดี

การเข้าถึงเครื่องมือและซอฟต์แวร์: การแนะนำเครื่องมือและซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยที่ใช้ในการสร้างและแก้ไขเสียง

การพัฒนามุมมองใหม่ๆ: ช่วยการเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ในการใช้เสียงเพื่อการสื่อสารและสร้างสรรค์อย่างมีประสิทธิภาพ ไปจนถึงพัฒนาสู่การพากย์เสียงคอนเทนต์ที่จะช่วยสร้างรายได้ผ่านคอนเทนต์ซึ่งง่ายกว่าที่คิด

ผู้สนใจที่เข้าร่วมคอร์สเพื่อค้นหา Social Media Success จากการ ปลดล็อก ศักยภาพเสียง จะได้ร่วม Workshop กับ พี่เฟิร์ส นักพากย์ตั่วเฮีย และ พี่เมย์เบิร์ด MeibirdVoice สองอินฟลูเอนเซอร์นักพากย์ ผู้มีผลงานทั้งการพากย์เสียงและการสร้างช่องทางของตัวเอง ที่เป็นที่ยอมรับใยวงการนักพากย์อย่างแพร่หลาย

ทั้งนี้ การใช้เสียงที่มีประสิทธิภาพ จากการได้รับการฝึกฝน นับเป็นการลงทุนพัฒนาทักษะในตัวเองที่มีต้นทุนต่ำแต่เปิดโอกาส ในการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายขึ้น

โดยเฉพาะการสร้างความแตกต่างและโดดเด่นให้คอนเทนต์ จากการใช้เสียงอย่างถูกวิธี และดึงศักยภาพที่มีออกมาใช้ได้ถูกต้อง ซึ่งนอกจากจะเป็นการสร้างสรรค์คอนเทนต์ตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชอบให้มีคุณภาพยิ่งขึ้นแล้ว ยังสามารถพัฒนาไปสู่การสร้างรายได้ได้อย่างไม่คาดคิดอีกด้วย