Thursday, September 19, 2024
Movement

บราเดอร์จัดโครงการ ฝึกอบรมการซ่อมเครื่องพิมพ์ (พี่สอน น้องซ่อม)

ริษัท บราเดอร์คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย รัสสิญากร ตัณฑวณิชย์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริการลูกค้า นำทีมพนักงานจัดโครงการความร่วมมือทางวิชาการ “ฝึกอบรมการซ่อมเครื่องพิมพ์ (พี่สอน น้องซ่อม)” เพื่อมุ่งเน้นการแบ่งปันความรู้ด้านเทคโนโลยีการพิมพ์และการซ่อมบำรุงแก่เยาวชน การจัดโครงการนี้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจควบคู่กับการตอบแทนสังคมและชุมชน

รวมถึงการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นโครงการร่วมมือทางวิชาการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีการพิมพ์และการซ่อมบำรุง และสร้างโอกาสให้กับนักเรียน นักศึกษาในการตอบแทนสังคม และยังเป็นการพัฒนาความรู้และอาชีพ โดยสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการประกอบอาชีพ อีกทั้งเป็นการพัฒนาบุคลากรคุณภาพเพื่อเสริมสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพให้แก่ชุมชน

โครงการนี้ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 โดยในแต่ละปีจะมีการจัดอบรมในทุกภูมิภาค ภาคละ 1-2 จังหวัด สำหรับปีนี้เริ่มจากภาคเหนือที่จังหวัดตาก อำเภอแม่สอดได้แก่ ศูนย์การศึกษาซ่าทูเหล่ (HSA THOO LEI Foundation Learning Center) และวิทยาลัยเทคนิคแม่สอด (Maesod Technical College)

โครงการ “พี่สอน น้องซ่อม” ไม่เพียงแต่สร้างโอกาสในการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชน แต่ยังส่งเสริมความยั่งยืนและการตอบแทนสังคมผ่านการถ่ายทอดความรู้และทักษะจากรุ่นพี่สู่รุ่นน้องอย่างแท้จริง