Friday, October 18, 2024
NEWS

VST ECS ลงนามข้อตกลงใหม่ร่วมกับ Broadcom ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโซลูชัน VMware

VST ECS Broadcom

VST ECS ลงนามข้อตกลงใหม่ร่วมกับ Broadcom ยังคงเป็นผู้ให้บริการแก่คู่ค้าช่องทางการจัดจำหน่าย VMware เช่นเดิมก่อนที่_Broadcom จะเข้าซื้อกิจการ ครอบคลุมลูกค้าในไทย รวมทั้งตลาดอาเซียนและจีน

ริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด ลงนามข้อตกลงใหม่ร่วมกับ Broadcom ในฐานะตัวแทนจำหน่ายโซลูชัน VMware ซึ่งให้บริการลูกค้าครอบคลุมพื้นที่อาเซียนและจีน ภายใต้ข้อตกลงใหม่นี้ VST ECS ยังคงเป็นผู้ให้บริการแก่คู่ค้าช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทฯ ในประเทศต่างๆ ต่อไปในฐานะผู้แทนจำหน่าย VMware_เช่นเดิมก่อนที่_Broadcom จะเข้าซื้อกิจการ

VST ECS และคู่ค้าจะร่วมกันดำเนินภารกิจสำคัญในการสนับสนุนและขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านฐานลูกค้าของ VMware จำนวนมากไปสู่โมเดลสมาชิกรูปแบบใหม่ (subscription license) ร่วมไปกับการขับเคลื่อนการนำโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานไพรเวทคลาวด์ของ VMware_ภายใต้_Broadcom ให้เป็นที่รู้จักและใช้งานอย่างกว้างขวาง

โดย VST ECS จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่พันธมิตรท้องถิ่นด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการวางกลยุทธ์การทำตลาด VMware รูปแบบใหม่ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าธุรกิจของตนจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนในซอฟต์แวร์ VMware

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว VST ECS ยังคงให้บริการส่งมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชัน VMware ทั้งหมดเช่นเดิม รวมถึงข้อเสนอใหม่ ได้แก่ VMware Cloud Foundation (VCF), VMware vSphere Foundation (VVF), VMware vSphere Standard และ VMware_vSphere Essentials Plus Kit and standard อีกทั้งยังมีโซลูชันเสริม เช่น VMware vSAN และ VMware Live Recovery

VST_ECS เดินหน้าเพิ่มบทบาทความสามารถในการสนับสนุนด้านเทคนิคสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าเลือกสรรและเปิดกว้างให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงความเชี่ยวชาญในท้องถิ่นตามภาษาและโซนเวลาที่ลูกค้าต้องการ ทั้งนี้ การส่งมอบบริการโซลูชัน VMware_โดย VST ECS ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจาก_Broadcom_ซึ่งช่วยให้ VST_ECS สามารถเสริมประสบการณ์ให้แก่ลูกค้าคอมเมอร์เชียลในการเข้าถึง องค์ความรู้เฉพาะทางและความช่วยเหลือส่วนบุคคลได้ตรงความต้องการมากขึ้น

การเป็นพันธมิตรร่วมกับ VST_ECS ช่วยให้รีเซลเลอร์สามารถเข้าถึงความรู้ด้านเทคนิค โปรแกรมการฝึกอบรมเทรนนิ่ง และทรัพยากรที่ผ่านการรับรองจาก VST ECS สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คู่ค้าสามารถนำเสนอบริการหลังการขายคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าองค์กรได้ตลอดอายุการใช้งาน โดย Broadcom_และ_VST ECS จะผนึกกำลังกันในการส่งมอบประสบการณ์การสนับสนุนแบบบูรณาการที่มีคุณภาพ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าองค์กรทุกขนาดจะได้รับการบริการที่ดีในระดับสูงสุด